วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

มสธ.จัดพิธีลงนามในบันทึกการรับส่งงานในหน้าที่ราชการ ตำแหน่งรักษาการอธิการบดี



มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช จัดพิธีลงนามในบันทึกการรับส่งงานในหน้าที่ราชการ ตำแหน่งรักษาการแทนอธิการบดี โดยรองศาสตราจารย์ ดร.ภาณุมาศ ขัดเงางาม อดีตรักษาการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และศาสตราจารย์ ดร.ประสาท สืบค้า กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ รักษาการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมบริหาร (1514) อาคารบริหาร ชั้น 5 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช




รองศาสตราจารย์ ดร.ภาณุมาศ ขัดเงางาม ได้กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีแก่ศาสตราจารย์ ดร.ประสาท สืบค้า ในโอกาสที่เข้ารับตำแหน่ง พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณคณะผู้บริหารและบุคลากรของมหาวิทยาลัยที่ทุ่มเทปฏิบัติงาน ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ อย่างเต็มกำลังความสามารถ นอกจากนี้ได้ส่งมอบรายงานการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยในช่วงเวลาที่ผ่านมาพร้อมมอบดอกไม้เพื่อแสดงความยินดี

ศาสตราจารย์ ดร.ประสาท สืบค้า รักษาการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชกล่าวขอบคุณผู้บริหารและบุคลากรของมหาวิทยาลัย โดยเน้นย้ำความสำคัญของการพัฒนามหาวิทยาลัยที่จะต้องได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายเพื่อให้มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านการศึกษาทางไกลที่มีมาตรฐานระดับนานาชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น